Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ra mắt Dịch vụ Ngân hàng số SmartBanking thế hệ mới với giao diện và các tiện ích mới cho phép Khách hàng thực hiện liền mạch các giao dịch tài chính và tiện ích số trên các kênh ngân hàng số của BIDV.
HOT: Ngân hàng đầu tiên tặng tiền cho khách hàng để PSGD: Khách hàng đăng ký tài khoản, đổi mật khẩu thành công sẽ được nhận 10k vào tài khoản
Nhận tiếp 100K khi thực hiện tối thiểu 3 loại giao dịch sau trên ứng dụng:
Chuyển tiền (khác chủ tài khoản)
Thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet, truyền hình...)
Thanh toán (QR Vnpay, taxi, đặt hoa, vé xe, khách sạn, xem phim…)
Topup điện thoại
Gửi tiết kiệm online
Mở tài khoản chọn tên Như Ý (phí > 0đ)
*100k sẽ được cộng vào tài khoản khách hàng vào ngày 5 của tháng tiếp theo
- Các bước thực hiện: (1) Khách hàng nhấp chuột vào BANNER hoặc vào Cài đặt ngay -> (2) Tải App BIDV Smartbanking -> (3) Khách hàng mở app thao tác eKYC theo hướng dẫn để mở tài khoản BIDV -> (4) Khách hàng đăng ký tài khoản thành công -> (5) Khách hàng đăng nhập lần đầu và đổi mật khẩu -> (6) Khách hàng thực hiện tối thiểu 01 giao dịch tài chính từ 10.000đ trở lên
- Điều kiện chấp nhận:
Thời gian Install - Ekyc là 03 ngày
Khách hàng cá nhân mới mở thành công tài khoản thanh toán của BIDV qua eKYC
Khách hàng đăng ký mới thành công dịch vụ BIDV Smartbanking
Khách hàng phát sinh tối thiểu 01 giao dịch tài chính từ 10.000đ trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở tài khoản. Giao dịch tài chính là toàn bộ các giao dịch làm thay đổi số dư tài khoản của Khách hàng (hiện tại bao gồm các loại tài khoản: tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm, tài khoản vay, thẻ tín dụng) được Khách hàng thực hiện trên App BIDV Smartbanking của BIDV như chuyển tiền, nạp điện thoại, thanh toán QR, gửi tiết kiệm,...
Khách hàng có độ tuổi từ 18 - 60
Mỗi thiết bị chỉ đăng ký tài khoản 01 lần